Mô tả công việc

Chấm công, tính lương, thưởng hàng tháng (50%)

  • Thực hiện chấm công theo quy định Công ty về thời gian làm việc của toàn bộ nhân viên.
  • Cập nhật kịp thời tình hình biến đổi nhân sự và các thay đổi về chính sách lương, thưởng phúc lợi cho nhân viên theo quy định của Công ty phù hợp từng thời kỳ.
  • Tính lương và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc thanh toán lương, thưởng.
  • Đảm bảo việc tính lương đúng, đủ và hoàn thành đúng với thời hạn Công ty quy định
  • Báo cáo quỹ lương định kỳ và khi được yêu cầu, phục vụ công tác lập kế hoạch ngân sách lương cho hàng năm

Quản lý hồ sơ nhân sự (40%)

  • Theo dõi và đăng ký MST TNCN, thủ tục đăng ký giảm trừ NPT cho người lao động.
  • Báo cáo, quyết toán Thuế TNCN hàng tháng, hàng năm.
  • Thực hiện các Thủ tục, đăng ký lao động, thang bảng lương, nội quy lao động,
  • Thực hiện các thủ tục BHXH, Bảo hiểm sức khỏe: tăng, giảm, chế độ, đối soát,…
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục việc liên quan đến Hợp đồng lao động và biến động nhân sự: thăng chức, kỷ luật, khen thưởng, điều chỉnh lương, thuyên chuyển, nghỉ việc.
  • Thường xuyên cập nhật luật, quy định của Nhà nước liên quan đến chế độ chính sách (tiền lương, bảo hiểm…) đối với người lao động.
  • Cập nhật biến động nhân sự, các chính sách phúc lợi, quy định, quy chế,…lên hệ thống HRM
  • Hỗ trợ Duyệt hồ sơ của nhân viên trên hệ thống; đảm bảo các thông tin cá nhân của nhân viên phù hợp với quy định của Công ty.

Quản lý kênh Q&A (10%)

  • Cập nhật thắc mắc và giải đáp thông tin cho nhân viên liên quan đến chính sách tiền lương và các vấn đề nhân sự khác.
  • Có trách nhiệm báo cáo, cập nhật Trưởng bộ phận, Trưởng phòng các công việc đã thực hiện theo tuần, tháng, quý, năm và khi được yêu cầu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
  • Nữ từ 25 - 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, kinh tế tài chính hoặc các ngành học tương đương.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự (mảng tính lương) cho quy mô nhân sự > 200 nhân viên
  • Trình độ tin học văn phòng: Thành thạo (đặc biệt Word, Excel, Outlook Express)
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, kín đáo, bảo mật thông tin, chịu được áp lực công việc
  • Quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, có khả năng chịu áp lực tốt trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 504 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay) Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)
Tầng 2, Tòa nhà Athena, 146-148 Cộng Hòa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Nhân sự (C&B)
Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán số (DigiPay)
Nộp đơn